Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín, giá rẻ nhất

Những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình lại lên cho mình những kế hoạch du lịch cùng gia đình mình. Để có được chuyến đi thực sự thoải mái nhất, thì bạn có mong muốn tìm cho mình một dịch vụ thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất, chất lượng nhất cho chuyến đi của mình.

Hiểu được mong muốn của khác hàng và mục tiêu mang đến những chuyến đi an toàn nhất, công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất đến khách hàng. Nếu đang có mong muốn Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín, giá rẻ nhất và muốn tìm hiểu thêm về  Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có tài xế giá rẻ nhất Hà Nội mời bạn cùng theo dõi một vài thông tin dưới đây.

Tại thị trường Hà Nội, có khá nhiều đơn vị cho thuê xe 4 chô khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, công ty Vân Hải là công ty cho thuê xe 4 chỗ uy tín, chất lượng, uy tín để phục vụ những chuyến du lịch của mỗi gia đình.  Bạn hoàn toàn có thể yên tâ sử dụng dịch vụ cho thuê xe ở Vân Hải bởi công ty chúng tôi đã từng ký hợp đồng với rất nhiều khách hàng.

Hiện nay, nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những cam kết về chất lượng phục vụ tốt nhất:

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín, giá rẻ nhất

Toàn bộ dàn xe 4 chỗ của công ty đều là xe đời mới, hiện đại, với nội thất tiện nghi và đầy đủ Thiết kế xe sang trọng, thích hợp cho các chuyến công tác, đưa đón… mang đến vị thế cao của người sử dụng của người sử dụng.

Xe của công ty luôn được bảo dưỡng định kỳ, cam kết đem đến chất lượng xe an toàn tuyệt đối.

Trước mỗi chuyến hành trình, xe đều được vệ sinh sạch sẽ, đem đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất.

Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes...

Thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ du lịch: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Vân Hải mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ

Đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh luôn tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, tư vấn cho bạn những hành trình phù hợp nhất với báo giá cạnh tranh.

Đội ngũ lái xe của Vân Hải được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, thông thạo đường xá, luôn có thái độ nhiệt tình , chú đáo phục vụ quý khách hàng.

Lái xe luôn cam kết đón trả khách đúng thời gian, đúng địa điểm và đem đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hãy liên hệ ngay với  Cong ty cho thue xe du lich tai Ha Noi Vân Hải. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

Mức giá thuê xe mà công ty Vân Hải đưa ra vô cùng cạnh tranh, hợp lý cho từng hành trình. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, quý khách luôn đề cập tới giá vì vậy chúng tôi luôn có nhân viên hỗ trợ trực tiếp để báo giá.

Sau đây, mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Bảng giá cho thuê xe du lịch rẻ nhất của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch từ dòng xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào tuyến điển mà quý khách di chuyển.

Để giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe 4 chỗ qua website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng

- Xác nhận thuê xe 4 chỗ qua email: [email protected]

- Ký hợp đồng tại địa chỉ văn phòng công ty

Trên đây là một số thông tin về giá thuê xe du lịch 4 chỗ gái rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể thuê xe 4 chỗ giá rẻ, an toàn nhất cho chuyến đi của mình.

Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ mời bạn vui lòng iên hệ qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng dịch vụ thuê xe của chúng tôi!


Ansichten 13
Aktie
Kommentar
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Sie können auch mögen